X

Tượng Phật Thuận Duyên

Tượng Phật Bổn Sư Thích Ca ngồi trên bệ đá bằng bột đá đẹp

Mã sản phẩm: N/A

Kích thước: Cao 48cm, ngang 45cm, sâu 24cm, bệ cao 9cm

Cân nặng: 19kg

Giá thỉnh theo kích thước:

Kích thước 16in (40cm)  4.500.000

Kích thước 26in (70cm) 14.100.000

Xuất xứ: Đài Loan

Hoa văn y áo, bệ ngồi của tượng được điểm rất nhẹ nhàng tinh tế. Công nghệ làm tượng Phật bằng bột đá giúp cho việc lưu thông được dễ dàng hơn. Một điểm đặc biệt của tượng Phật bằng bột đá nữa là độ bền đồng đều, công nghệ nano phủ làm tượng đẹp toàn diện. Chúng con mong sẽ được kết nối Pháp Duyên thù thắng đến tất cả mọi người. Nam Mô A Di Đà Phật! 

Giá: 6.000.000 

*Giá trên chưa bao gồm vận chuyển và VAT.

Số lượng:

1
  • Ấn phẩm chọn lọc kỹ.
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng xong mới thanh toán.
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu quý khách.
Thông tin sản phẩm

1. Phật Thích Ca là ai? Vì sao ngày nay chúng ta thờ tượng Phật Bổn Sư Thích Ca.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca ngồi bệ đá

Phật Thích Ca Mâu Ni là người sáng lập ra đạo Phật, Ngài là vị Phật có thật trong lịch sử. Là hoàng tử Tất Đạt Đa Cồ Đàm của vương quốc Thích Ca, thuộc Ấn Độ ngày nay. Sinh vào khoảng năm 624 TCN.

Sau khi nhìn thấy cảnh khổ đau của những người già, bệnh tật và qua đời. Cùng vẻ ung dung thanh thản của 1 vị tu sĩ. Thái tử Tất Đạt Đa phát tâm rời khỏi hoàng cung, tu học Phật quả.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Phật pháp là luôn kiểm điểm bản thân thì mới được tâm thanh tịnh, mới được thiền định thật sự. Chỉ hỏi bản thân mình có kính người khác hay không, còn người khác có kính mình hay không. Chúng ta không nên để trong tâm, vậy thì tâm định rồi, tâm được thanh tịnh rồi.

2. Cách thờ và bày trí tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Thỉnh tượng Phật về nhà thờ cúng không phải là việc làm ngẫu hứng. Không tùy tiện, tất cả xuất phát từ lòng chân thành và sự kính trọng trong mỗi chúng ta. Vì thế mà cách thỉnh tượng Phật Thích Ca về nhà cũng phải chú trọng đến các chi tiết nhỏ. Để không để làm mất sự thành kính đối với Phật.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Cho nên, chúng ta hiểu danh hiệu của ngài, thì chúng ta đã biết được bệnh tình của chúng ta trên thế gian này. Ngày ngày ngắm tượng của Ngài, ngày ngày chiêm bái, lễ lạy. Là để nhằm nhắc nhở chúng ta phải làm sao khởi được lên tâm nhân từ. Phải làm sao tiêu trừ được đi những tạp niệm, những vọng tưởng.

>>> Tìm hiểu thêm về tượng Phật Dược Sư lưu ly

Thờ tượng Phật còn có ý nghĩa rất lớn về mặt giáo dục. Trong kinh Quán Vô Lượng Thọ dạy chúng ta “Hiếu Dưỡng Phụ Mẫu, Phụng Sự Sư Trưởng. Từ Tâm Bất Sát, Tu Thập Thiện Nghiệp”. Chúng ta thờ Phật chính là chúng ta thờ Thầy, là vị sư trưởng lớn của chúng ta. Là người Thầy đầu tiên (Bổn sư) dạy chúng ta thật tướng của vũ trụ nhân sinh.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

3. Ý nghĩa danh xưng Phật Bổn Sư Thích Ca

Ông bà ta thường nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Cảm nhận của mỗi người về việc tượng Phật mang lại đều khác nhau. Phật Thích Ca giúp con người thoát khỏi những lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống. Hình ảnh tượng Phật Thích Ca tọa trên đài sen thể hiện sự thanh tịnh, bình yên.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Đôi mắt của Đức Phật mở ba phần tư tĩnh lặng nhìn xuống. Đây biểu thị cho sự quan sát mọi việc ở nhân gian, ở trong nội tâm con người. Khi nhìn vào tượng Phật giúp ta giác ngộ ra được những chân lý sáng suốt trong cuộc sống.

Thờ kính tượng Phật Thích Ca với mong muốn gia đình luôn gặp nhiều may mắn. Nhiều hạnh phúc, bình an và giải hóa những điều xấu. Không chỉ vậy, thờ tụng Phật còn giúp gia đình luôn suy nghĩ hướng thiện, luôn làm việc tốt, giúp ích cho cuộc sống.

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Phật Thích Ca ở đâu?

Phật ở trong mỗi bát cơm ta ăn hàng ngày. Khi ta nhận ra rằng bưng bát cơm không đơn giản chỉ là để ăn. Bưng bát cơm để thấy cả một mùa vàng, thấy giọt mồ hôi, thấy những nụ cười. Bưng bát cơm để nghĩ về những điều nhân nghĩa, nói lời yêu thương. Và cảm ơn với đất trời, Tổ quốc, cha mẹ, thầy cô, những người làm bếp, anh em bạn bè…Tượng phật thích ca

Tượng Phật Thích Ca biểu trưng cho sự thanh khiết

tượng Phật Bổn Sư Thích Ca

Hoa là biểu tượng cho sự đẹp đẽ, thơm tho nên mọi người đều mong muốn ngắm nhìn và trân quý. Còn rác là thứ dơ bẩn, hôi hám nên ít ai quan tâm và tránh càng xa, càng tốt. Tuy rác bị đối xử thiệt thòi, nhưng nó vẫn âm thầm đóng góp cho đời những gì tốt đẹp nhất.

Xem video chất lượng cao về Tượng Bổn Sư Thích Ca trên youtube:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tượng Phật Bổn Sư Thích Ca ngồi trên bệ đá bằng bột đá đẹp”
.
.
.
.
X